BÁN BUÔN ĐAI ỐC INOX MŨ – ÊCU INOX 201, 304, 316, 316L (TÁN BẦU) DIN 1587

Công ty TUẤN CƯỜNG chuyên nhập khẩu và phân phối bu lông inox, vít inox, các sản phẩm đai ốc inox – êcu inox 201, 304, 316, 316L, trong đó sản phẩm đai ốc – êcu mũ inox tán bầu là một sản phẩm mang tính chủ đạo. Trong bài viết này TUẤN CƯỜNG giới thiệu chi tiết sản phẩm đai ốc inox mũ – ê cu mũ inox tán bầu sản xuất từ vật liệu inox 201, 304, 316, 316L, theo tiêu chuẩn DIN 1587 của Đức.

Công dụng

Đai ốc inox mũ – êcu mũ inox tán bầu cũng có công dụng là siết chặt liên kết ren như tất cả các loại đai ốc inox – êcu inox khác, thông thường đai ốc mũ – êcu inox mũ tán bầu cũng thường được kết hợp với bu lông inox, bu lông nở inox.

Một công dụng khác biệt của sản phẩm đai ốc inox mũ – êcu inox mũ tán bầu đó là che kín mối ghép không cho bụi bẩn, nước, hóa chất xâm nhập vào phần tiếp xúc của đai ốc mũ – êcu mũ inox tán bầu và phần ren của bu lông inox. Nhờ đó mà điểm tiếp xúc không bị rỉ sét, ăn mòn hóa học hay bụi bẩn, nước mưa xâm nhập gây ra hỏng liên kết.

Tất nhiên công dụng của mọi loại vật liệu inox đặc trưng đó là không bị ăn mòn hóa học và sản phẩm có tính thẩm mỹ cao nhờ bề mặt sáng bóng khi sản xuất từ vật liệu thép không gỉ inox.

Cấu tạo

Cấu tạo của đai ốc inox mũ – êcu inox mũ tán bầu có thể chia làm 2 phần, đó là:

http://bulongocvit.net/bu-long-inox/ecu-mu-inox.html

 

 

* Phần thân của đai ốc inox mũ – êcu inox mũ tán bầu bên ngoài có giác có công dụng để dùng súng vặn hoặc cờ lê để siết đai ốc – êcu inox. Bên trong thân của đai ốc inox mũ – êcu inox mũ tán bầu có tiện ren, thông thường là theo tiêu chuẩn ren hệ mét, là tiêu chuẩn ren thông dụng tại Việt Nam.

* Phần đầu đai ốc inox mũ – êcu inox mũ tán bầu là phần hình cầu, bịt kín mối ghép, có công dụng là không cho bụi bẩn, nước mưa, hóa chất xâm nhập vào bên trong mối ghép nhằm chống ăn mòn và làm hỏng mối ghép. Công dụng nữa của phần mũ sản phẩm đai ốc inox mũ – êcu inox mũ tán bầu đó là tạo tính thẩm mỹ cao cho mối ghép (che kín phần đầu bu lông inox).

Phân loại

Sản phẩm đai ốc inox mũ – êcu inox mũ tán bầu được phân loại dựa trên loại vật liệu chế tạo, sản xuất, thông thường có một số loại như sau:

* Đai ốc inox mũ – êcu inox mũ tán bầu sản xuất từ inox 201.

* Đai ốc inox mũ – êcu inox mũ tán bầu sản xuất từ inox 304.

* Đai ốc inox mũ – êcu inox mũ tán bầu sản xuất từ inox 316.

* Đai ốc inox mũ – êcu inox mũ tán bầu sản xuất từ inox 316L.

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật của sản phẩm đai ốc inox mũ – êcu inox mũ tán bầu được chế tạo theo tiêu chuẩn Din 1587 của Đức. Tiêu chuẩn này được áp dụng để sản xuất hàng loạt sản phẩm đai ốc inox mũ – êcu inox mũ tán bầu. Dưới đây là bảng thông số kỹ thuật của sản phẩm đai ốc inox mũ – êcu inox mũ tán bầu Din 1587:

 

Thông số kỹ thuật đai ốc inox- êcu inox mũ tán bầu din 1587

Vật liệu chế tạo

Vật liệu chế tạo sản phẩm đai ốc inox mũ – êcu inox mũ tán bầu đương nhiên là vật liệu thép không gỉ inox, dưới đây là một số mác thép không gỉ inox thường được sử dụng để chế tạo bu lông inox, đai ốc inox:

* Inox 201 là loại vật liệu thép không gỉ inox có giá thành sản phẩm thấp nhất trong các mác thép không gỉ inox, ưu điểm của inox 201 đó là cứng nê khả năng chịu lực tốt, bề mặt sản phẩm sáng bóng mang lại tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên nhược điểm của loại vật liệu này lại là khả năng chống ăn mòn hóa học hạn chế, nên thông thường sản phẩm đai ốc inox mũ – êcu inox mũ tán bầu chế tạo từ inox 201 chỉ sử dụng ở những mối ghép trong nhà, ít chịu ăn mòn hóa học.

* Inox 304 là mác thép không gỉ phổ biến nhất trong ngành bu lông inox, ốc vit inox, nhờ vào những ưu điểm như khả năng chống ăn mòn hóa học tốt, khả năng chịu lực tốt và độ thẩm mỹ cao. Sản phẩm đai ốc inox mũ – êcu inox mũ tán bầu chế tạo từ inxo 304 có thể sử dụng ở những nơi mà sự ăn mòn hóa học là mối quan tâm thường trực. Tất nhiên, giá thành của sản phẩm chế tạo từ vật liệu inox 304 cao hơn giá sản phẩm sản xuất từ vật liệu inox 201.

* Inox 316 là loại thép không gỉ có khả năng chống ăn mòn hóa học vượt trội, sản phẩm đai ốc inox mũ – êcu inox mũ tán bầu sản xuất từ vật liệu inxo 316 có thể sử dụng ở những vị trí tiếp xúc trực tiếp với hóa chất, tiếp xúc trực tiếp với nước biển. Ngoài ưu điểm vượt trội như trên thì khả năng chịu lực của vật liệu inox 316 cũng là một điểm cộng, nếu đem đi thử nghiệm, sản phẩm sản xuất từ vật liệu inox 316 có sức chịu lực tương đương cấp bền 8.8. Giá của sản phẩm chế tạo từ inox 316 là ca hơn so với giá sản phẩm chế tạo từ inox 201 và 304.

* Inox 316L khác với inox 316 ở chỗ, đó là thành phần các bon trong inox 316L thấp hơn trong inox 316 (chữ L nghĩa là Low-thấp), chính vì vậy khả năng chịu lực của inox 316L kém hơn một chút so với inox 316. Tuy nhiên inox 316L lại chống ăn mòn hòa học tốt hơn inox 316 nhờ vào thành phần niken trong cấu tạo vật liệu nhiều hơn trong inox 316.

Chú ý khi sử dụng

Nếu phần nhô ra của bu lông inox dài quá thì phải cắt bớt thì mối ghép bu lông inox – đai ốc inox mũ – êcu inox mũ tán bầu mới đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Báo giá

Báo giá sản phẩm đai ốc inox mũ – êcu inox mũ tán bầu phụ thuộc vào một số yếu tố tất yếu như sau:

* Loại vật liệu sản xuất sản phẩm đai ốc inox mũ – êcu inox mũ tán bầu là mác thép nào? Inox 201, inox 304, inox 316 hay 316L. Giá của mỗi sản phẩm sản xuất từ các vật liệu khác nhau là khác nhau.

* Quy cách, kích thước của sản phẩm cũng ảnh hưởng không nhỏ đến giá của sản phẩm, do sản phẩm càng lớn thì càng tiêu tốn nhiều vật liệu hơn.

Khi có yêu cầu báo giá sản phẩm đai ốc inox mũ – êcu inox mũ tán bầu, quý khách hàng vui lòng cung cấp cho chúng tôi một số thông tin sau:

* Vật liệu sản xuất là inox 201, 304, 316 hay 316L.

* Quy cách và kích thước sản phẩm là bao nhiêu?

* Số lượng cần báo giá là bao nhiêu.

Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc gửi yêu cầu báo giá qua email, chúng tôi sẽ phẩn hồi báo giá trong thời gian nhanh nhất.

*****************************************************************

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TUẤN CƯỜNG

Trụ sở: Số 18 ngõ Nghệ Sĩ - Doãn Kế Thiện – P.Mai Dịch –Q. Cầu Giấy – TP Hà Nội

Văn phòng giao dịch: Số 25 Liền kề 42 Khu đô thị mới Vân Canh – Xã Vân Canh – Huyện Hoài Đức  - TP Hà Nội.

Kho hàng: Khu chợ mới  - Ngã Tư Canh – Xã Vân Canh – Huyện Hoài Đức – TP Hà ội.                                                                                                

Điện thoại: (024) 62932391 – 66741622 – 66751022 – 33996096

Email: tuancuongco@gmail.com      -      tuancuongco06@gmail.com

Web: http://www.bulongocvit.net       -       http://www.tuancuongco.vn

Hotline: 0989 580 686 – 0385 899 689 – 0983 540 686