Bulông ốc vít

Hiện nay bulong ốc vít là một trong những sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp cơ khí, giúp việc lắp ráp tạo được sự liên kết chặt chẽ, hiệu chỉnh các chi tiết máy với nhau một cách nhanh chóng và vô cùng hiệu quả chúng có mặt ở khắp mọi nơi xung quanh cuộc sống của chúng ta. Bulong ốc vít có rất nhiều loại, nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau tùy thuộc vào các ứng dụng của chúng.

Do tính chất tháo lắp, lắp đặt các chi tiết máy một cách nhanh chóng, đơn giản và thuận tiện trong ngành cơ khí mà bulông ốc vít được phân ra nhiều loại như: Bulông liên kết, bulông liên kết cường độ cao, bulông neo…Vậy ứng dụng cụ thể của bulông ốc vít như thể nào? hãy cùng TUANCUONG chúng tôi thảm khảo một vài ứng dụng cụ thể sau:

Bulông ốc vít trong xây dựng kết cấu thép

Trong thi công kết cấu thép thì bulông ốc vít có thể chỉ sử dụng 1-3% tổng khối lượng sắt thép của công trình, số lượng sử dụng bulông không nhiều nhưng giá trị và tiện ích đem lại thì rất hiệu quả. Đối với lĩnh vực thi công kết cấu thép thường sẽ chọn bulông ốc vít như các loại bulông lục giác, thanh giằng, bulông móng, êcu, long đen...có cấp bền từ 4.6 đến 10.9 là phù hợp. Nên chọn cấp bền của bulông ốc vít sao cho phù hợp với trọng lượng mà nó sẽ chịu lực.

Bulông ốc vít trong xây dựng

Hiện nay ở bất cứ công trình xây dựng nào, dù lớn hay nhỏ thì bulông ốc vít vẫn luôn là những vật dụng không thể thiếu. Chúng kết nối những bộ phận, chi tiết công trình với nhau tạo nên một thể thống nhất. Có thể kể đến như các loại bulông ốc vít cho hệ thống điều hòa, phòng cháy chữa cháy, hệ thống điện nước,....

Bulong ốc vít trong ngành công nghiệp ô tô, xe máy, xe đạp điện

Đây là ngành sử dụng bulông ốc vít nhiều nhất. Bulông ốc vít cho ô tô, xe máy, xe đạp điện bao gồm các loại êcu, đai ốc hàn, đinh tán,... cho bộ phận khung xe, các loại bulông, ốc vít cho việc lắp ráp các chi tiết. Bulông, ốc vít cho lĩnh vực này đồi hỏi rất cao về mặt kỹ thuật, vật liệu, bề mặt,...

        

Bulông ốc vít cho ngành gỗ

Bulông ốc vít cho ngành nhôm kính

Bulông ốc vít cho ngành cơ điện và phòng cháy chữa cháy

Bulông ốc vít cho thang máng cáp

Bulông ốc vít cho tủ bảng điện

Bulông ốc vít cho khuôn cối

....

TUANCUONG chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị chuyên phân phổi các sản phẩm bulông ốc vít chất lượng cao với đầy đủ kích thước, cấp bền và bề mặt phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất.