Phân phối bulông đầu tròn cổ vuông inox giá rẻ

BULÔNG ĐẦU TRÒN CỔ VUÔNG INOX

Bulông đầu tròn cổ vuông inox 304 / 316 / 201 là sản phẩm vật tư phụ được sử dụng rất nhiều trong việc lắp đặt cơ khí và xây dựng hiện nay. Bulông đầu tròn cổ vuông inox 304 / 316 / 201 được sử dụng lắp đặt thang máng cáp là chủ yếu, tất nhiên bên cạnh đó là rất nhiều công việc cần sử dụng bulông đầu tròn cổ vuông inox 304 / 316 / 201. Còn việc sử dụng loại vật liệu là inox 304, 201 hay 316 thì còn tùy vào yêu cầu công việc như thế nào. Tuấn Cường giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm bulông đầu tròn cổ vuông inox 304 / 316 / 201 mà chúng tôi hiện đang phân phối. Với nhiều thông tin liên quan, cũng như chi tiết về sản phẩm này sẽ được chúng tôi đề cập đến trong bài viết dưới đây.

http://bulongocvit.net/bu-long-inox/bulong-dau-tron-co-vuong-inox.html

Công dụng

Công dụng của bulông đầu tròn cổ vuông inox thì không có nhiều khác biệt so với các loại bulông inox khác, có khác chỉ khác là phần đầu mũ bulông của sản phẩm này có dạng như cái nấm, hay cái dù, phần cổ có hình vuông, nên gọi là bulông đầu tròn cổ vuông inox. Tất nhiên thì bulông có công dụng là để lắp xiết, có thể lắp vào bất cứ chi tiết hay kết cấu nào, nói chung là được sử dụng rất nhiều.

Bulông đầu tròn cổ vuông inox thường được sử dụng trong việc thi công hệ thống thang máng cáp cho hệ thống điện, hoặc đường dây, đường ống nước trong các công trình.

Cấu tạo

Cấu tạo của bulông đầu tròn cổ vuông inox về cơ bản có thể chia ra làm 3 phần khác nhau, đó là phần thân bulông, phần cổ bulông và phần mũ bulông:

* Phần thân bulông có dạng hình trụ tròn, được tiện ren trên thân, có thể là ren lửng, hoặc ren suốt tùy thuộc vào chiều dài cái bulông đó, cũng có thể theo yêu cầu của việc lắp xiết. Ren được ta rô trên thân bulông, có thể là theo tiêu chuẩn ren hệ mét hoặc tiêu chuẩn ren hệ inch, tùy vào yêu cầu sử dụng. Tại Việt Nam thì việc sử dụng bulông đầu tròn cổ vuông inox  chủ yếu sử dụng ren theo tiêu chuẩn ren hệ mét.

* Phần cổ bulông có dạng hình vuông, phần cổ vuông này có công dụng là ăn khớp với lỗ vuông có kích thước phù hợp trên kết cấu cần liên kết. Công dụng của phần cổ vuông này là giữ cho bulông không bị xoay khi lắp xiết phần cổ vuông này cũng được sản xuất theo tiêu chuẩn có sẵn, và được sản xuất hàng loạt.

Phần mũ bulông cũng có sự khác biệt với các loại bulông khác đó là không có giác để vặn bằng cờ lê hay phụ kiện gì khác. Phần mũ này có dạng đầu tròn, đầu dù nên sản phẩm này có tên gọi là bulông đầu tròn cổ vuông inox.

Thông số kỹ thuật

Hiện nay tiêu chuẩn áp dụng vào sản xuất sản phẩm bulông đầu tròn cổ vuông inox 304 / 316 / 201 được áp dụng rộng rãi, đó là tiêu chuẩn DIN 603 của Đức. Dưới đây là bảng thông số kỹ thuật tiêu chuẩn DIN 603 sản xuất bulông đầu tròn cổ vuông inox 304 / 316 / 201:

 

Vật liệu sản xuất

Vật liệu sản xuất bulông đầu tròn cổ vuông inox đương nhiên là vật liệu thép không gỉ inox, dưới đây là một số mác thép không gỉ thường được sử dụng để sản xuất sản phẩm bulông đầu tròn cổ vuông inox:

Inox 304 – mác thép được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, đây là thép không gỉ có mác thép là SUS 304, dưới đây là một số tính chất cơ bản của mác thép SUS 304:

* Khả năng chịu lực của sản phẩm sản xuất từ vật liệu inox 304 được đánh giá cao, sản phẩm bulong ốc vít inox 304 nếu đi test khả năng chịu lực, có thể đạt cấp bền tối thiểu 6.6 hoặc 8.8.

* Khả năng chống ăn mòn của vật liệu inox 304 được đánh giá cao, sản phẩm sản xuất từ vật liệu inox 304 có khả năng làm việc trong điều kiện ngoài trời, điều kiện ăn mòn hóa học thường xuyên. Chính vì vậy đây là loại vật liệu được sử dụng nhiều nhất trong các loại vật liệu thép không gỉ vì khả năng làm việc tốt, cũng như là giá thành hợp lý.

* Tính thẩm mỹ của sản phẩm sản xuất từ vật liệu thép không gỉ inox luôn được đánh giá cao nhờ vào bề mặt nhẵn mịn, sáng bóng. Đây là đặc điểm chung của tất cả các sản phẩm sản xuất từ vật liệu inox nói chung.

Inox 201 là loại thép không gỉ có mác thép là SUS 201 có một số tính chất cơ bản dưới đây:

* Khả năng chịu lực của sản phẩm sản xuất từ vật liệu inox 201 được đánh giá cao, sản phẩm bulong ốc vít inox 201 nếu đi test khả năng chịu lực, có thể đạt cấp bền tối thiểu 6.6 hoặc 8.8.

* Khả năng chống ăn mòn của vật liệu inox 201 được đánh giá là hạn chế, vì sản phẩm sản xuất từ vật liệu inox 201 chỉ nên sử dụng tại những vị trí khô ráo, ít chịu ăn mòn hóa học.

* Tính thẩm mỹ của sản phẩm sản xuất từ vật liệu thép không gỉ inox luôn được đánh giá cao nhờ vào bề mặt nhẵn mịn, sáng bóng. Đây là đặc điểm chung của tất cả các sản phẩm sản xuất từ vật liệu inox nói chung.

Inox 316 là mác thép cao cấp, dưới đây là một số tính chất cơ bản của mác thép này:

* Khả năng chịu lực của sản phẩm sản xuất từ vật liệu inox 316 được đánh giá cao, sản phẩm bulong ốc vít inox 316 nếu đi test khả năng chịu lực, có thể đạt cấp bền tối thiểu 6.6 hoặc 8.8.

* Khả năng chống ăn mòn của vật liệu inox được đánh giá là vượt trội so với các mác thép khác. Sản phẩm sản xuất từ vật liệu inox 316 có khả năng làm việc trong điều kiện tiếp xúc trực tiếp với nước biển, với dung dịch hóa chất. Chính vì vậy những công việc yêu cầu khả năng chống ăn mòn khắt khe nhất thường ưu tiên sử dụng vật tư sản xuất từ vật liệu inox 316.

* Tính thẩm mỹ của sản phẩm sản xuất từ vật liệu thép không gỉ inox luôn được đánh giá cao nhờ vào bề mặt nhẵn mịn, sáng bóng. Đây là đặc điểm chung của tất cả các sản phẩm sản xuất từ vật liệu inox nói chung.

Giá bulông đầu tròn cổ vuông inox

Giá bulông đầu tròn cổ vuông inox phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chủng loại sản phẩm, vật liệu sản xuất, quy cách sản phẩm, số lượng… Chính vì vậy, khi có yêu cầu báo giá, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đến Tuấn Cường để nhận được báo giá. Chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá thành cạnh tranh nhất tại mọi thời điểm.

Địa chỉ bán bulông đầu tròn cổ vuông inox

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TUẤN CƯỜNG

Trụ sở: Số 18 ngõ Nghệ Sĩ - Doãn Kế Thiện – P.Mai Dịch –Q. Cầu Giấy – TP Hà Nội

Văn phòng giao dịch: Số 25 Liền kề 42 Khu đô thị mới Vân Canh – Xã Vân Canh – Huyện Hoài Đức  - TP Hà Nội.

Kho hàng: Khu chợ mới  - Ngã Tư Canh – Xã Vân Canh – Huyện Hoài Đức – TP Hà Nội.                                                                                                       

Điện thoại: (024) 62932391 – 66741622 – 66751022 – 33996096

Email: tuancuongco@gmail.com      -      tuancuongco06@gmail.com

Web: http://www.bulongocvit.net       -       http://www.tuancuongco.vn

Hotline: 0989 580 686 – 0385 899 689 – 0983 540 686