Phân phối bulông lục giác chìm inox SUS201 - SUS304 giá rẻ

Bulông lục giác chìm inox thường có các loại mà có tên gọi thông dụng là lục giác chìm đầu trụ inox, lục giác chìm đầu bằng inox, lục giác chìm đầu dù inox, lục giác chìm không đầu inox (Vít trí inox),… Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Tuấn Cường chuyên sản xuất và phân phối, chuyên nhập khẩu và bán buôn các loại vật tư sản xuất từ vật liệu thép không gỉ inox. Hiện nay chúng tôi đang phân phối một số sản phẩm chủ đạo sản xuất từ thép không gỉ inox như: bulông inox, ốc vít inox, tắc kê nở inox, ty ren inox, ubolt inox, tăng đơ inox, khóa cáp inox, ma ní inox, xích inox… và rất nhiều sản phẩm khác sản xuất từ vật liệu thép không gỉ inox. Trong bài viết này Tuấn Cường giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm bulông lục giác chìm inox, công dụng, cấu tạo của bulông lục giác chìm inox, phân loại, vật liệu sản xuất và tất cả các thông tin liên quan đến sản phẩm bulông lục giác chìm inox.

http://bulongocvit.net/bu-long-luc-giac-chim.html

Công dụng

Bulông lục giác chìm inox (lục giác chìm đầu trụ inox, lục giác chìm đầu bằng inox, lục giác chìm đầu dù inox, lục giác chìm không đầu inox - vít trí inox) có công dụng để liên kết các chi tiết cơ khí lại với nhau. Cũng giống như các loại bulông inox thường khác thì liên kết sử dụng ở đây là liên kết ren. Tại Việt Nam thì tiêu chuẩn về ren chủ yếu là sử dụng tiêu chuẩn ren hệ mét.

Không phải tự nhiên mà Bulông lục giác chìm inox rất được ưa thích sử dụng, với nhiều ưu điểm có được hiện nay bulông lục giác chìm inox được sử dụng rộng rãi. Bulông lục giác chìm inox cho thiết kế mang tính thẩm mỹ rất cao, những mối ghép yêu cầu tính thẩm mỹ cao thì thường hay sử dụng bulông lục giác chìm inox. Bên cạnh đó là các tính chất của vật liệu inox như chống ăn mòn hóa học tốt, chống gỉ tốt, cùng với khả năng chịu lực rất tốt.

Bulông lục giác chìm (ốc nón inox, ốc nấm inox, ốc trụ inox hay ốc dù inox) không sử dụng cờ lê để xiết như các loại bulông thường mà lại sử dụng lục lăng chuyên dùng để xiết.

Cấu tạo

Cấu tạo của bulông lục giác chìm inox (ốc nón inox, ốc nấm inox, ốc trụ inox hay ốc dù inox) bao gồm có 2 phần như sau:

Phần thân bulông có dạng hình trụ tròn, trên thân bu lông có tiện ren, tại Việt Nam thì thông thường chỉ sử dụng ren hệ mét là tiêu chuẩn ren phổ biến nhất hiện nay. Chính vì vậy mà ren trên thân bulông thì tất cả đều được tiện theo tiêu chuẩn ren hệ mét. Thân bulông có thể tiện ren toàn thân (ren suốt) hoặc một phần của bulông (ren lửng) phụ thuộc vào chiều dài phần thân bulông.

Phần mũ bulông có thiết kế dạng lục giác chìm, đây là điểm mang đến sự khác biệt giữa một con bulông thường và một con bulông lục giác chìm inox. Phần mũ bulông thông thường có ghi ký hiệu nhà sản xuất và loại vật liệu sản xuất con bulông đó.

Phân loại

Căn cứ theo dạng mũ bulông, chúng ta phân loại bulông lục giác chìm inox ra làm 4 loại như sau:

* Bulông lục giác chìm đầu trụ inox DIN 912 hay còn gọi là ốc trụ inox

* Bulông lục giác chìm đầu bằng inox DIN 7991 hay còn gọi là ốc nón inox

* Bulông lục giác chìm đầu cầu inox DIN 7380 có tên thường gọi là ốc nấm inox hay ốc dù inox

* Bulông lục giác chìm không đầu inox DIN 916 hay còn gọi là Vít trí inox

Căn cứ theo loại vật liệu sản xuất, chúng ta chia bulông lục giác chìm inox thành một số loại như sau:

* Tiêu chuẩn DIN 912

* Bulông inox 201 là sản phẩm được sản xuất từ vật liệu thép không gỉ có mác thép là SUS 201.

* Bulông inox 304 là sản phẩm được sản xuất từ vật liệu thép không gỉ có mác thép là SUS 304.

* Bulông inox 316 là sản phẩm được sản xuất từ vật liệu thép không gỉ có mác thép là SUS 316.

* Bulông inox 316L là sản phẩm được sản xuất từ vật liệu thép không gỉ có mác thép là SUS 316L.

Căn cứ theo kiểu thân của bulông, chúng ta phân loại bulông lục giác chìm ra làm 2 loại như sau:

* Bulông inox ren lửng

* Bulông inox ren suốt

Thông số kỹ thuật

Hiện nay bulông lục giác chìm inox (ốc nón inox, ốc nấm inox, ốc trụ inox hay ốc dù inox) được sản xuất hoàn toàn tự động trên dây chuyền công nghệ hiện đại, với số lượng lớn. Từ lâu thì việc sản xuất bulông inox đã được tiêu chuẩn hóa trên toàn cầu, về kích thước, về tiêu chuẩn. Bulông inox lục giác chìm cũng vậy, mỗi loại bulông lại có một tiêu chuẩn riêng. Dưới đây là bảng thống số kỹ thuật của từng loại bulông đó:


 * Tiêu chuẩn DIN 7991

 

 * Tiêu chuẩn DIN 7380

 

 * Tiêu chuẩn DIN 916

 Vật liệu sản xuất

Như đã nói ở phần phân loại, nguồn vật liệu sản xuất bulông lục giác chìm chìm inox (ốc nón inox, ốc nấm inox, ốc trụ inox hay ốc dù inox) khá đa dạng, dưới đây là tính chất của các mác thép thông dụng thường dùng để sản xuất bulông inox:

Inox 201 là loại thép không gỉ có mác thép là SUS 201, đây là mác thép có tính chịu lực tốt nhờ độ cứng cao của vật liệu. Bên cạnh đó sản phẩm sản xuất ra có bề mặt sáng bóng mang đến tính thẩm mỹ cao. Giá thành vật liệu inox 201 rẻ, nên sản phẩm sản xuất từ vật liệu inox 201 rẻ hơn những sản phẩm cùng loại mà sản xuất từ vật liệu inox mác thép khác. Hạn chế của vật liệu inox 201, đó là khả năng chống ăn mòn hóa học hạn chế, chính vì vậy bulông ốc vít inox 201 chỉ nên sử dụng tại những vị trí mà khô ráo, những vị trí mà ăn mòn hóa học ít.

Inox 304 là loại thép không gỉ có mác thép là SUS 304, đây là mác thép có khả năng chống ăn mòn hóa học rất tốt. Sản phẩm sản xuất từ vật liệu inox 304 được sử dụng tại những vị trí mà ăn mòn hóa học là mối quan tâm thường xuyên. Về khả năng chịu lực thì vật liệu inox 304 sản xuất ra những sản phẩm có tinh chịu lực tốt, vì vật liệu inox 304 có độ cứng cao. Tất nhiên, tính thẩm mỹ của sản phẩm sản xuất từ vật liệu inox 304 cũng rất tốt. Về giá sản phẩm thì sẽ cao hơn giá sản phẩm sản xuất từ vật liệu inox 201.

Inox 316 là loại thép không gỉ có mác thép là SUS 316, đây là mác thép cao cấp có khả năng chịu lực cũng như khả năng chống ăn mòn hóa học vượt trội. Về khả năng chống ăn mòn hóa học, vật liệu inox 316 sản xuất ra những sản phẩm có thể làm việc trong điều kiện tiếp xúc trực tiếp với hóa chất ăn mòn. Về khả năng chống ăn mòn hóa học thì sản phẩm sản xuất từ vật liệu inox 316 có khả năng chịu lực tương đương cấp bền 8.8. Tất nhiên, tính thẩm mỹ của sản phẩm sản xuất từ vật liệu ninox 304 cũng rất cao. Tuy nhiên, về giá sản phẩm thì sản phẩm sản xuất từ vật liệu inox 316 có giá cao hơn sản phẩm sản xuất từ vật liệu inox 201 và 304.

Inox 316L là loại thép không gỉ cao cấp, có mác thép là SUS 316L, mác thép này có khả năng chịu ăn mòn hóa học còn tốt hơn vật liệu inox 316. Tuy nhiên, với giá thành cao nên sản phẩm sản xuất từ vật liệu inox 316L chỉ sử dụng cho những công trình có yêu cầu tính chống ăn mòn đặc biệt cao.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TUẤN CƯỜNG

Trụ sở: Số 18 ngõ Nghệ Sĩ - Doãn Kế Thiện – P.Mai Dịch –Q. Cầu Giấy – TP Hà Nội

Văn phòng giao dịch: Số 25 Liền kề 42 Khu đô thị mới Vân Canh – Xã Vân Canh – Huyện Hoài Đức  - TP Hà Nội.

Kho hàng: Khu chợ mới  - Ngã Tư Canh – Xã Vân Canh – Huyện Hoài Đức – TP Hà Nội.                                                                                                       

Điện thoại: (024) 62932391 – 66741622 – 66751022 – 33996096

Email: tuancuongco@gmail.com      -      tuancuongco06@gmail.com

Web: http://www.bulongocvit.net       -       http://www.tuancuongco.vn

Hotline: 0989 580 686 – 0385 899 689 – 0983 540 686